Saletick cập nhật tính năng mới (31/01/2021)
Kết nối với nhà vận chuyển VNPost (Bưu điện Việt Nam)
Cấu hình liên kết với Saletick tại VNPost: Giúp bạn nhận được thông tin và tình trạng đơn hàng VNPost trên trang quản trị Saletick.
Cấu hình liên kết với VNPost tại Saletick: Giúp bạn kết nối thành công với VNPost trên trang quản trị Saletick và nhận được thông tin cập nhật của đơn hàng theo thời gian thực.
Cấu hình liên kết với Saletick tại VNPost
Bước 1: Đăng nhập tài khoản VNPost của bạn trên website https://donhang.vnpost.vn/
Bước 2: Vào trang https://donhang.vnpost.vn mục cấu hình người dùng để cấu hình đối tác.
2. Cấu hình liên kết với VNPost tại Saletick
Bước 1: Hãy chọn trang Quản lý chung ở menu trái, và chọn mục Quản lý hãng vận chuyển.
Sau đó, tại Quản lý hãng vận chuyển, hãy chọn nút [Thêm mới hãng vận chuyển] là VNPost (Nếu doanh nghiệp chưa có hãng vận chuyển là VNPost) và chọn Act.
Bước 2: Tại trang Quản lý chung ở menu trái, và chọn mục Tài khoản kết nối VNPost.
Sau đó, tại Tài khoản kết nối VNPost, chọn nút [Thêm mới]. Khi đó, màn hình hiển thị pop-up [Thêm mới tài khoản EMS].
(*) Thông tin hướng dẫn chi tiết xem tại bảng bên dưới:
Bước 3: Doanh nghiệp cập nhật “Mã bưu điện gửi hàng” theo thông tin “Tên chủ hợp đồng” của tài khoản kết nối EMS đã tạo (theo hướng dẫn bên trên).
Màn hình hiển thị pop-up [Sửa thông tin doanh nghiệp], người sử dụng tiến hành thao tác chọn “Mã bưu điện gửi hàng”. Sau đó, nhấn vào nút [Cập nhật] theo hướng dẫn trong hình bên dưới:
Bước 4: Sau khi kết nối thành công, bạn có thể bắt đầu sử dụng dịch vụ của nhà vận chuyển VNPost và cập nhật tự động trạng thái vận chuyển hàng hóa từ trang VNPost đến trang quản trị Saletick của bạn.
Cảm ơn các bạn đã theo dõi!